Top 4 màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất

Top 4 màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất
Ngày đăng: 24/09/2024 10:07 AM

    Lựa chọn vải may vest là bước đầu tiên để bạn có thể sở hữu cho mình một bộ trang phục phù hợp và thời trang. Chất liệu ấy phải đảm bảo được nhiều yếu tố, trong đó sự lịch thiệp và tính linh hoạt được xem là những điều quan trọng nhất. 

    Dưới đây chính là top 4 màu vải may vest được nhiều khách hàng tại May Hồng Ngọc lựa chọn nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết và đừng bỏ lỡ bất kì thông tin hữu ích nào nhé!

    I. Top 4 màu vải vest được yêu thích nhất

    1. Màu xanh navy

    Đứng đầu bảng xếp hạng chắc chắn phải kể đến chất vải may vest màu xanh navy. Tính ứng dụng cao của nó chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất. Màu xanh nhã nhặn, hài hòa, phù hợp với nhiều dịp từ trang trọng cho đến đời thường. Luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên những cột mốc đáng nhớ. Xanh navy cũng khá dễ mặc và phối trang phục, mỗi item khi tách lẻ ra có thể phối với những chi tiết khác để tạo ra một phong cách riêng biệt.

    Nếu bạn nghĩ màu xanh phổ biến nên dễ nhàm chán, câu trả lời là không hề. Sự đa dạng về sắc độ và họa tiết khiến màu vải may vest xanh navy như được thổi làn gió mới vào trang phục. 

    2. Màu xám

    Tiếp theo chắc chắn phải kể đến màu xám. Màu vải may vest này thường xuất hiện ở môi trường công sở, là sự thanh lịch vượt thời gian dành cho các quý ông. Những bộ suit màu xám thể hiện được sự điềm tĩnh, chín chắn của một người đàn ông trưởng thành. 

    Cũng giống như xanh navy, các loại vải may vest màu xám cũng được đánh giá cao bởi sự linh hoạt. Màu sắc này trung tính, hài hòa không chỉ công sở mà các dịp khác như lễ cưới…Các chú rể cũng vô cùng yêu thích màu vải này.

    3. Màu nâu

    Có một quy tắc về những bộ suit màu nâu của người Anh đó chính là “no brown in town”. Quy tắc này xuất phát từ việc những quý ông người Anh làm việc trên thành phố, khi trở về thị trấn vào dịp cuối tuần, thường chọn trang phục màu nâu. Bởi theo quy định, chỉ có thể mặc màu xanh navy hoặc đen ở công sở. Cho nên, chất vải may vest màu nâu thường được ưa chuộng trong những dịp khác hơn.

    Màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất

    Màu xám tại Hồng Ngọc

     

    Màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất

     

    Trong khi màu nâu sáng trông casual và thường phù hợp với những bữa tiệc ngoài trời ấm áp, tạo cảm giác dễ chịu và thư thái. Màu nâu trầm lại có sự trang trọng hơn và là sự lựa chọn hợp lý cho những bữa tiệc tối sang trọng.

    4. Màu đen

    Các loại vải may vest nam màu đen cũng rất được ưa chuộng, tuy nhiên nó thường dành cho những dịp đặc biệt hơn. Bộ suit nam đen là một khoảng đầu tư đáng giá, là chìa khóa giúp mở ra phong cách thời gian quý ông. Bạn dễ dàng bắt gặp những bộ tuxedo đen đầy sang trọng hoặc suit jacket quyền lực tại những sự kiện lớn. 

    Màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất

    Vải màu đen tại May Hồng Ngọc

     

    Màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất

    Ngoài ra, ở các quốc gia khác, bộ suit màu đen cổ điển thường là trang phục để dự tang lễ. Vì vậy mà, trong giới Sartorial thường hạn chế sử dụng màu thuần đen trong các hoạt động thường nhật như công sở.

    II. Gợi ý những BST vải may vest chất lượng

    1. Vải may vest Paladino

    Đây là sự kết hợp của ba loại sợi tự nhiên gồm wool, cotton và linen. Trong đó wool được thu hoạch từ loại len lông cừu Merino và dê con Mohair. Tất cả kết hợp và tạo nên một loại sợi mềm mại, bền, thông thoáng, co dãn nhẹ và thân thiện với làn da. 

    Màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất

    Catelog màu vải may vest

    Màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất

    Kết cấu vải Paladino khá mỏng nhẹ, với chỉ số sợi là 130s và trọng lượng từ 260 – 310gms. Vì vậy, những bộ suit may từ loại vải này có nhiều tính năng nổi bật như chống nhăn, chống bám bẩn và chống thấm nước.

    2. Vải may vest Cavani

    Đối với Cavani, các mẫu vải được kết hợp từ 80% wool – 15% linen – 5% silk, cách phối sợi này tạo nên một bề mặt vải vô cùng độc đáo. Chính sự đặc biệt đó đã giúp Cavani trở thành dòng vải rất được ưa chuộng để may suit jacket hoặc blazer. 

    Màu vải may vest được quý ông lựa chọn nhiều nhất

    Một nét đặc trưng khác của vải Cavani chính là họa tiết checkered đa dạng được kết hợp hài hòa với màu sắc. Mang đến một vẻ đẹp phóng khoáng và thời thượng.

    3. Vải may vest VBC

    Khác với hai dòng vải phía trên, VBC được dệt hoàn toàn từ 100% wool với chỉ số sợi là 110s. Chất liệu vải mềm mịn, mỏng nhẹ vừa đủ, mang đến sự thoải mái và tôn dáng khi mặc.

    Với phương châm bền vững của mình, các mẫu vải của VBC không hề chạy theo các xu hướng. Mà tập trung vào những màu sắc và họa tiết có giá trị vượt thời gian, không bao giờ lỗi thời.

    III. Giá may một bộ vest là bao nhiêu

    Giá may một bộ suit nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ vải may vest cho đến các kỹ thuật may, chi tiết thủ công. Đối với vải may, mỗi dòng vải có một mức giá riêng, tùy thuộc vào chất liệu và cách dệt. Riêng với kỹ thuật may được chia làm 3 loại: Fuse (không đệm canvas), Half Canvas và Full Canvas. Ngoài ra, các chi tiết thủ công như khuyết milan hay đột chỉ giúp suit jacket trở nên độc đáo hơn. Điều đó, cũng ảnh hưởng đến giá của bộ âu phục.

    Tại May Hồng Ngọc giá may một bộ suit nam dao động từ 1.000.000đ trở lên. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên lạc với May Hồng Ngọc. Thợ may và các bạn chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

    IV. Lời kết về vải may vest

    May Hồng Ngọc vừa giới thiệu xong cho bạn những màu vải vest nam được yêu thích nhất. Đây là bước đầu tiên trong hành trình may đo nên một bộ âu phục lịch thiệp và thời trang. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong những quyết định may đo sắp tới. Cảm ơn bạn đã đọc!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline