Những tiêu chí cần có của địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ

Những tiêu chí cần có của địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ
Ngày đăng: 01/10/2022 09:35 PM

         Rất nhiều những doanh nghiệp bây giờ đều chọn lựa đồng phục cho tổ chức doanh nghiệp, công ty của mình để nâng cao ý thức và văn hóa làm việc cao hơn. Không dừng lại ở ấy, đồng phục còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tăng trưởng của doanh nghiệp đó. Để chọn được một nơi may đồng phục “đáng đồng tiền bát gạo” thì còn nhiều doanh nghiệp vẫn đang còn loay hoay không biết đâu là địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ? Hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ


         Mỗi công ty mang một nét văn hóa riêng nên sẽ chọn bộ đồng phục thích hợp và mang dấu ấn khác nhau. May đồng phục giá rẻ cho doanh nghiệp thường được dùng trong môi trường công sở, nhà hàng, khách sạn,…

    địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ

    Xem thêm: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực may đo veston và đồng phục

    Dựa vào kinh nghiệm, thâm niên hoạt động

         Đầu tiên, để biết một đơn vị xưởng may có uy tín hay không, khách hàng cần nhìn nhận, đánh giá thâm niên, số năm hoạt động của đơn vị. Để chắc chắn kinh nghiệm làm việc của công ty sản xuất đảm bảo làm ra mẫu sản phẩm đồng phục chất lượng.

         Hầu hết, các công ty có kinh nghiệm sản xuất lâu năm đều khá uy tín và đáng tin cậy. Có nguồn nhân lực tay nghề cao, làm việc nhiều năm nên sẽ tránh được việc may sai lỗi sản phẩm.

         Hơn nữa, lượng khách hàng chọn để đặt may đồng phục công ty tại đơn vị cũng khá nhiều. Nên xưởng may đồng phục công ty mới phát triển, duy trì hoạt động và tồn tại được lâu dài nhiều năm trên thị trường may mặc.

    địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ

    Quy mô sản xuất kinh doanh

         Quy mô sản xuất kinh doanh cũng là một tiêu chí để khách hàng dùng để đánh giá đơn vị may uy tín. Với những xưởng may chất lượng, hầu hết quy mô sản xuất kinh doanh đều rất lớn. Có diện tích xưởng may rộng rãi, nhiều thiết bị, nhân công.

    Đừng bỏ lỡ: Đâu là địa chỉ may đồng phục công ty đẹp ở TPHCM?

         Đặc biệt là có các chi nhánh hoạt động ở nhiều nơi khác nhau trên cả nước. Giúp khách hàng đặt may đồng phục công ty dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

    Công nghệ in

         Có rất nhiều công nghệ in ấn áo thun đồng phục công ty khác nhau. Đa dạng từ cách thức truyền thống đến hiện đại. Đa phần xưởng may đồng phục công ty uy tín đều sở hữu nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc in ấn nhanh chóng, bền đẹp.

    địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ

         Công nghệ in ảnh hưởng đến độ sắc nét, thẩm mỹ và chất lượng của mẫu áo đồng phục công ty. Để có mẫu áo đẹp, đúng với mong muốn, đơn vị doanh nghiệp cần chọn xưởng may áp dụng công nghệ in tiên tiến. 

    Các chất liệu vải

         Ngoài công nghệ in, việc xưởng may sở hữu các loại chất vải gì cũng rất quan trọng. Nó giúp khách hàng đánh giá về chất lượng sản phẩm tại đơn vị. Từ đó phán đoán được xưởng may có thực sự uy tín hay không. Một số loại vải cao cấp, được dùng để may áo thun đồng phục công ty phổ biến là:

         – Cotton: chất vải xịn, thoáng mát, không gây mùi hôi, dễ hút ẩm, thấm mồ hôi tốt

         – Kaki: vải dày dặn, không bị nhăn, nhàu, tạo form đứng dáng đẹp

         – Telex Thái: tính chất vải mát mẻ, đều màu, không bị nhàu khi vò

    địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ

         – Lacoste: là vải thun cá sấu, có các sợi đan to, thoáng khí, chất vải đẹp. Nó được dùng may áo đồng phục công sở nhiều vào mùa hè

         – Vải đũi: tính chất mỏng, nhẹ, dễ giặt sạch khi bám bẩn, mát mẻ hợp với mùa hè.

    Xem ngay: Tham khảo ngay các mẫu đồng phục công sở tại Hồng Ngọc

    Hợp tác với địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ


         Hòa mình vào tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành may mặc trên thị trường. Hồng Ngọc luôn là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất áo quần đồng phục. Tự tin cung cấp cho thị trường đồng phục các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.

         Hồng Ngọc chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề với chất lượng “miễn bàn”.

         Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ nhân công thiết kế luôn bắt nhanh xu thế thời trang trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, Hồng Ngọc còn mở rộng quy mô nhà xưởng kết hợp với trang thiết bị hiện đại nhằm tạo nên những bộ đồng phục đẹp, đẳng cấp, dáng đẹp, chuẩn từ cm.

    ▶ Sản phẩm được may từ chất liệu cotton 100%, thoáng mát, hút mồ hôi. 

    ▶ Thiết kế hiện đại theo xu hướng mới.

    ▶ Đường may tỉ mỉ.

    ▶ Thiết kế, may, in, thêu bằng trang thiết bị công nghệ mới hoặc thủ công nhờ đội ngũ thiết kế có tay nghề cao.

    Tạm kết

         Với những chia sẻ trên đây chúng tôi tin rằng bạn đã nắm rõ kinh nghiệm để chọn địa chỉ xưởng may đồng phục công sở giá rẻ, chất lượng. Còn thắc mắc gì đừng quên đến với Hồng Ngọc. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi cũng như mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất.


    Tìm kiếm liên quan

    May đồng phục công sở HCM

    Xưởng may đồng phục giá rẻ tại TPHCM

    Váy đồng phục công sở

    Đặt may đo công sở

    May đồng phục công ty

    Đồng phục công sở cao cấp

    May đồng phục

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline