Áo vest nữ trung niên Hàn Quốc hợp thời trang

Áo vest nữ trung niên Hàn Quốc hợp thời trang
Ngày đăng: 05/03/2024 10:40 AM

    Không có một item nào phù hợp nơi công sở hơn những chiếc áo vest. Không những giúp thể hiện sự sang trọng, quý phái mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc, đặc biệt là ở độ tuổi trung niên. Bên cạnh những thiết kế áo vest truyền thống nhàm chán, hãy reset lại tủ đồ của mình bằng những kiểu áo vest trung niên Hàn Quốc mới nhất năm 2024.

    Mẫu áo vest cách tân phần cổ áo

    Thoát ly khỏi những thiết kế áo vest truyền thống mà đặc trưng là phần cổ lật thì những mẫu áo vest trung niên Hàn Quốc sẽ thay thế bằng thiết kế cổ tròn, cổ trụ lạ mắt. Có thể thấy kiểu áo này không nhất thiết phải mặc áo sơ mi bên trong và chân váy bút chì mà thay vào đó các quý bà có thể diện đầm. Thêm một chút điểm nhấn là một chiếc vòng cổ ngọc trai sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng.

     

    áo vest nữ trung niên hàn quốc

    Áo vest trung niên Hàn Quốc cổ tròn

    Một điều đặc biệt về xu hướng thời trang của những người phụ nữ trung niên đó là yêu thích màu sắc nổi bật, kiểu dáng sặc sỡ hơn những cô nàng còn trong độ tuổi xuân sắc. Hiểu được tâm lý đó, May Hồng Ngọc thiết kế một số dáng áo vest peplum, áo vest không cổ cho các quý bà. Những kiểu áo này có thể mix với quần tây hay váy đều được.

    áo vest nữ trung niên hàn quốc

    Áo vest trung niên không cổ

    Màu sắc nổi bật

    Khác với xu hướng áo vest dành cho phụ nữ trung tuổi truyền thống thì áo vest Hàn Quốc lại ưa chuộng những gam màu nổi bật như hồng, trắng, beige… Những màu sắc này giúp tôn da, dễ mix-match với những item khác và đặc biệt là hack tuổi cực đỉnh.

    áo vest nữ trung niên hàn quốc

    Áo vest vải gấm màu beige

    Rõ ràng có thể thấy màu sắc này sẽ ấn tượng hơn nhiều so với những màu sắc trung tính – bảng màu thường thấy dành cho phụ nữ trung tuổi. Bên cạnh điểm nhấn về màu sắc thì thiết kế này còn gây chú ý bởi phần nhấn eo tạo cảm giác vòng eo nhỏ hơn, thon gọn hơn. Có thể mặc rời chiếc áo vest này với váy đen để dự tiệc hoặc gặp gỡ đối tác.

    áo vest nữ trung niên hàn quốc

    Áo vest Hàn Quốc màu sắc đặc biệt

    Thiết kế này không cần điểm nhấn gì quá cầu kỳ vì màu sắc của áo cũng đã đủ nổi bật. Mẫu áo vest trung niên Hàn Quốc này giúp tôn lên làn da trắng hồng của phụ nữ trung niên. Đồng thời những họa tiết màu sắc bắt mắt sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo bánh mì… Chắc chắn khi diện mẫu áo này, bạn sẽ trẻ đi vài tuổi đấy.

    Cách tân nút cài

    áo vest nữ trung niên hàn quốc

    Nút cài áo đặc biệt thay thế cho 2 chiếc nút của kiểu áo truyền thống

    Có phải với chiếc áo vest truyền thống, bạn sẽ bắt gặp 2 hoặc 3 chiếc nút tròn ở trên phần thân áo đúng không? Nhưng với mẫu áo vest Hàn Quốc, những chiếc nút to tròn ấy sẽ biến mất và thay thế bằng chiếc nút gài độc đáo. Chỉ cần một tí điểm nhấn đó thôi cũng làm cho outfit của quý bà bớt nhàm chán đi rất nhiều. Đồng thời phần cổ ve lật giờ đây đã được thay thế cho phần cổ trụ độc đáo.

    áo vest nữ trung niên hàn quốc

    Mẫu áo khóa kiểu

    Mẫu áo này chắc chắn sẽ chinh phục được hầu hết các quý cô khó tính. Khóa kéo được thiết kế tinh tế, thoáng nhìn sẽ trông như một chiếc áo khoác ngoài nhẹ nhàng. Kiểu vest này quý bà có thể tự tin diện đi tiệc, đi hội nghị hay gặp gỡ khách hàng sẽ vô cùng sang trọng.

    Lưu ý khi mua áo vest trung niên Hàn Quốc

    Khi bước sang độ tuổi tứ tuần, vóc dáng chính là điều mà phụ nữ lo lắng nhất khi lựa chọn trang phụ, đặc biệt là những loại trang phục công sở cứng nhắc. Thứ nhất là bắp tay, bắp chân không còn săn chắc, bắt đầu xuất hiện những ngấn mỡ bụng, trông vóc dáng rất xuề xòa. Thế nên, chỉ cần lựa chọn trang phục sai thôi cũng khiến các khuyết điểm này lộ rõ. Vậy làm sao để chọn được một chiếc áo vest trung niên Hàn Quốc phù hợp đây?

    Gam màu tối, trung tính

    Có thể một số quý bài xì tin sẽ không ưa chuộng gam màu tối, trung tính vì cho rằng chúng làm cho họ bị già hơn, nhàm chán hơn. Thế nhưng không nhất thiết những gam màu tối phải là màu nâu, đen, xám mà chỉ cần nhu mì một chút là đã phù hợp với độ tuổi rồi. Có thể kể đến xanh đen, tím than, màu mận chín hoặc ghi sẫm. Hơn nữa, những gam màu này còn là vũ khí che đi khuyết điểm về vóc dáng.

    Kích cỡ vừa vặn

    Một số quý bà có quan niệm sai lầm rằng những chiếc áo rộng sẽ hỗ trợ che đi phần mỡ thừa trên cơ thể. Nhưng thực tế thì lựa chọn này không hề đúng chút nào vì trông các bà, các mẹ sẽ bị thấp đi, mập hơn khi diện một chiếc áo vest quá khổ. Vì thế bên cạnh kiểu dáng độc đáo thì phụ nữ trung niên nên chọn những chiếc áo vest có kích cỡ vừa vặn, mix với một chiếc quần ống suông hoặc chân váy bánh mì ôm gọn.

    Kết hợp với phụ kiện đi kèm

    Đừng để outfit của bạn nhàm chán chỉ với một bộ vest đơn độc. Hãy mix thêm một chút phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, hoa tai đính đá hay một chiếc đồng hồ sẽ tăng điểm sang trọng cho set đồ hơn rất nhiều đó.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline